Không gian sống xanh chung cư Moonligt An Lạc

Nằm trong khu đô thị khép kín Anlac Green Symphony rộng 75 ha, Chung cư Moonlight I thừa hưởng toàn bộ hạ tầng tiện ích của khu đô thị cùng không gian sống xanh đáng giá ngay trong nội đô Hà Nội.

chung cư moonlight an lạc

Chung cư Moonlight I

Đại diện chủ đầu tư cho biết, công trình ghi dấu với cảnh quan xanh chiếm 49% tổng diện tích dự án cùng hệ sinh thái hơn 40 tiện ích nội khu. Đặc biệt, nhiều tiện ích như Clubhouse, công viên hồ điều hòa, khu vui chơi, trung tâm thương mại đã hoàn thiện và vận hành mặc dù đến cuối năm 2024 dự án mới đón các cư dân chung cư đầu tiên về sinh sống.

công viên âm nhạc

Khu Clubhouse cạnh công viên nội khu dự án

Với lợi thế tọa lạc trên Đại lộ Ánh Trăng – trục đường huyết mạch rộng 58m nối thẳng tới Mỹ Đình thông qua đường nội đô Trịnh Văn Bô, Moonlight 1 giúp cư dân kết nối trực tiếp tới các công trình tiện ích hiện đại, trung tâm mua sắm, trường học của thành phố. Đồng thời, đây cũng là vị trí thuận lợi để di chuyển đến hệ tiện ích đa dạng tại Anlac Green Symphony.

Cư dân tại đây có thể tận hưởng những phút giây thư thái tại bể bơi 4 mùa, phòng tập gym – yoga “chuẩn resort” ngay thềm nhà. Hệ tiện ích nội khu còn có dãy shophouse với nhiều dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại…

clubhouse an lạc green symphony

Khu Clubhouse với bể bơi vô cực, phòng gym, sân tập thể thao trong nhà

“Chỉ cách vài bước chân, những nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân tại Anlac Green Symphony đều được đáp ứng đủ đầy”, đại diện Anlac Group kỳ vọng.

Quy hoạch “xanh hóa” từng mét vuông với hệ sinh thái trong lành của 8.500 cây xanh trong khuôn viên khu đô thị cũng là điểm nổi bật của Moonlight 1.

Ngoài ra, mọi gia đình được sống gần gũi với thiên nhiên nhờ diện tích 60.000 m2 của bộ ba công viên tại Anlac Green Symphony. Cư dân Moonlight 1 có thể cùng nhau rèn luyện thể chất hay tổ chức những buổi picnic giữa không gian thoáng đạt của công viên Center Musical Park, Harmony Park. Ngày cuối tuần tại đây cũng trở nên thú vị hơn với hoạt động chèo thuyền độc đáo tại công viên Melody River Park.

an lạc green symphony 2022

Không gian xanh dự án anlac symphony

Đại diện Anlac Group cho biết, hiện nay tiến độ thi công của dự án đã hoàn thiện đến sàn tầng 14. Chủ đầu tư đưa ra cam kết sẽ hoàn thành kết câu thô và bàn giao đúng thời hạn với khách hàng.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này