Anlac Green Symphony: kênh đầu tư sáng giá trên thị trường BĐS cuối năm 2021

Nguồn cung eo hẹp trong khi cầu thị trường lớn, Các gói kích thích 840 nghìn tỷ của chính phủ thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh trở lại khiến chuyên gia dự báo xu hướng tăng giá bất động sản vẫn tiếp tục trong năm tới.

Dự báo này được các chuyên gia đưa ra tại hội thảo về giải pháp phục hồi thị trường bất động sản mới đây. Ông Nguyễn Văn Đính, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định: “Sang năm 2022, xu hướng giá bất động sản có thể tiếp tục tăng ở mức cao vì nguồn cung yếu do thủ tục đầu tư vẫn chưa được tháo gỡ triệt để và lực cầu đang được duy trì, thậm chí có thể mạnh hơn”.

Tiến độ dự án an lạc green symphony

Thị trường bất động sản tiếp tục tăng trưởng trong năm 2021

Các địa phương đã kiểm soát tốt dịch bệnh, có cơ sở hạ tầng và kết nối giao thông tốt, giá bất động vẫn có tăng trưởng và giao dịch sôi động, như Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh…Tại TPHCM và Hà Nội giá chào bán chung cư tại TPHCM trong tháng 8 có xu hướng đi ngang so với tháng 7, nhưng lại tăng gần 9% so với cùng kỳ năm 2020. Hà Nội tiếp tục ghi nhận giá rao bán căn hộ chung cư tăng 8% so với cùng kỳ.

Anlac Green Symphony – Lời giải cho bài toán nguồn cung phía tây thủ đô cuối 2021

Phân khúc thấp tầng là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư thủ đô săn đón nhất. Mức tăng mạnh nhất thuộc về khu vực ngoại ô Hà Nội là Gia Lâm, Hoài Đức, Hà Đông. Tại Hoài Đức, các dự án thấp tầng như An Lạc Green Symphony, Hinode Royal Park, Hado Charm Villas cũng ghi nhận mức tăng giá so với năm ngoái. Giá bán tại Hado Charm Villas từ mức giá 60 triệu đồng/m2 thời điểm đầu năm, chạm mức 70-75 triệu đồng/m2 thời điểm hiện tại, hay tại Hinode Royal Park tăng từ mức 70-76 triệu đồng/m lên mức 77-85 triệu đồng/m2.

Ngoài cơ sở hạ tầng giao thông đã hiện hữu, giai đoạn 2021-2025, Hà Nội tập trung cho các tuyến cao tốc trọng điểm là tuyến đường vành đai 4, tuyến tàu điện số 5 Văn Cao – Hòa Lạc. Kết nối vùng quanh Hà Nội được đẩy mạnh là tiền đề quan trọng cho sự chuyển dịch cơ học, kích thích sự tăng giá của thị trường bất động sản vùng ven.

Anlac Green Symphony

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Anlac Green Symphony

Lợi thế quỹ đất rộng lớn, bất động sản phía Tây Hà Nội mang lại không gian rộng rãi, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai. Đồng thời, các dự án khu đô thị có quy hoạch bài bản, tiện nghi phong phú cùng định hướng phong cách sống xanh, cân bằng điển hình như Anlac Green Symphony,… luôn hấp dẫn những người trẻ năng động, tầng lớp tri thức tinh hoa của thủ đô, các chuyên gia nước ngoài lựa chọn làm nơi an cư.

Biệt thự sinh thái An Lạc Symphony

Hướng đến môi trường sống nuông chiều cảm xúc và tạo bản sắc riêng cho mỗi chủ nhân tinh hoa, mỗi căn biệt thự nhà phố Anlac Green Symphony được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển kiểu Pháp với khoảng không gian sân vườn rộng mở. Đi sâu vào bên trong từng căn nhà là hơi thở hiện đại với không gian mở khoáng đạt, phòng khách với khu vực bếp liên thông nhau tạo nên sự liền mạch và kết nối cho các thành viên trong gia đình. Cùng với đó là những khung cửa kính rộng giúp bắt trọn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng góc nhà.

 

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này