Anlac Green Symphony ra mắt biệt thự có hầm chuẩn sống thượng lưu

Trong tháng 6 này, Chủ đầu tư An Lạc sẽ ra mắt sản phẩm biệt thự và nhà phố có hầm tại dự án Anlac Green Symphony. Sự kiện sẽ khuấy động sức nóng cho thị trường BĐS phía tây Hà Nội trở nên hấp dẫn trong thời gian tới.

biệt thự có hầm anlac green syphony

Biệt thự có hầm Anlac Green Symphony – định chuẩn chất sống thượng lưu

Tọa lại tại tâm điểm kết nối phía tây Hà Nội, dự án khu đô thị Anlac Green Symphony kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2021 đã mang đến diện mạo sống động cho bức tranh phát triển chung của khu vực.

Tại dự án Anlac Green Symphony, chủ đầu tư Tập đoàn An Lạc đã kiến tạo nên một không gian sống chất lượng cho cư dân Thủ đô với các sản phẩm: biệt thự, biệt thự thương mại, nhà phố ven sông…

nhà phố an lạc symphony có hầm

Nhà phố có hầm tại Anlac Green Symphony

Đại diện chủ đầu tư An Lạc chia sẻ, năm 2022, dự án Anlac Green Symphony sẽ ra mắt thị trường dòng sản phẩm biệt thự và nhà phố có hầm độc đáo chỉ dành cho số ít khách hàng cao cấp. Với mỗi một sản phẩm đưa ra thị trường, chủ đầu luôn tâm niệm mang đến những giá trị mới cho khách hàng: gia tăng về không gian và trải nghiệm sống, đồng thời gia tăng về giá trị tài sản cho khách hàng.

Tầng hầm được đánh giá là không gian đặc quyền phục vụ tối đa các sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Khác biệt với các không gian sinh hoạt chung, gắn kết cả gia đình tại phần nổi của biệt thự, tầng hầm biệt thự tại dự án Anlac Green Symphony là nơi thoả mãn các sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Với diện tích đa dạng, từ 68 – 93 m2, chủ nhân có thể tùy ý thiết kế các tiện ích đặc quyền như: hồ bơi, rạp chiếu phim tại gia, hầm rượu, quầy bar…mang đến những trải nghiệm thượng lưu không dành cho số đông.

Biệt thự mặt hồ An Lạc Green Symphony

Bên cạnh đó, các sản phẩm biệt thự có hầm được đánh giá là có tiềm năng tăng giá theo thời gian khi nằm trong quần thể dự án đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng giao thông và 90% hệ tiện ích nội khu. Hệ thống 3 công viên chủ đề đang dần hoàn thiện, trường Đoàn Thị Điểm đã tiến hành khởi công trong năm nay, các tiện ích bể bơi, club house, siêu thị,… dần đi vào hoạt động. Tất cả mang đến không gian sống xanh cân bằng với chất lượng hoàn chỉnh, thu hút một số lượng lớn cư dân là giới chuyên gia cao cấp nước ngoài, tầng lớp trí thức, doanh nhân về sinh sống và kinh doanh trong một cộng đồng văn minh của khu đô thị rộng 75 ha.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này