Cập nhật tiến độ dự án Anlac Green Symphony tháng 10

Anlac Green Symphony là một trong những khu đô thị có quy mô lớn và được đầu tư bài bản bậc nhất phía Tây Hà Nội. Dự án do tập đoàn An Lạc làm chủ đầu tư. xây dựng từ năm 2019 và hoàn thành toàn bộ vào 2025.

tiến độ dự án an lạc vân canh 2022

Toàn cảnh khu đô thị Anlac Green Symphony

Đến nay, dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony đã vận hành khu biệt thự và shophouse giai đoạn 1, các tiện ích trung tâm thương mại, siêu thị, Clubhouse với bể bơi, khu vui chơi đã sẵn sàng phục vụ cư dân.

bể bơi cho cư dân anlac green symphony vân canh

Bể bơi trong clubhouse đã vận hành phục vụ cư dân

An lạc Green Symphony sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện, mặt tiền rộng 1,5 km tại đường vành thẳng đến trung tâm phố cổ và các trung tâm mới của thành phố. Hiện, các tuyến đường nội khu dẫn sang các khu đô thị và khu vực kế cận đã hoàn thành kết nối linh hoạt cho cư dân. Đường 70 đoạn qua dự án đạt khoảng hơn 90%, đường vành đai 3,5 đã được trải thảm…

dự án an lạc vân canh

Trục đường chính rộng 56m nối đường vành đai 3.5 và đường 70

Dự án có 1 cổng chính mở ra đường Vành đai 3,5, tiện di chuyển ra Đại lộ Thăng Long và QL 32. Cổng sau đấu nối ra đường 70 cũ, dự kiến sẽ mở đường đấu nối ra đường Trịnh Văn Bô.

tiến độ đường vành đai 3.5

Đường vành đai 3.5 qua dự án

Dự án có hệ thống ba công viên lớn, công viên Harmony đã hoàn thiện, hai công viên chủ đề là Musical Park và Melody River Park cũng đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành.

tiến độ liền kề an lạc vân canh

biệt thự an lạc vân canh

Khu biệt thự giai đoạn 1 đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này