Hạ tầng hoàn thiện, cư dân tấp nập chuyển về Anlac Green Symphony

Bước vào những tháng cuối năm, nhiều cư dân Khu đô thị Anlac Green Symphony hào hứng chuyển về nhà mới để tận hưởng cuộc sống an yên, khác biệt nơi đây. Với mật độ xây dựng chỉ 25,1% cùng với sự kết hợp hoàn hảo của tỷ lệ cây xanh, mặt nước lớn, các cư dân về Anlac Green Symphony để an cư giữa miền đất xanh hạnh phúc giữa thiên nhiên.

lễ gặp mặt và tri ân cư dân Anlac Green Symphony

Khu đô thị Anlac Green Symphony về đêm

Chị Nguyễn Hoàng Phương chia sẻ: “Khi nhìn thấy hàng xóm của mình chuyển về đây ngày một nhiều và chủ đầu tư liên tục tổ chức các sự kiện cộng đồng cho cư dân, tôi rất háo hức và đã về Anlac Green Symphony sinh sống. Sau 2 tháng an cư tại đây, gia đình tôi đều rất thích môi trường sống xanh này và tôi nhận ra mình đã có một quyết định vô cùng đúng đắn”.

Tương tự chị Phương, ngày 27/10/2023 vừa qua,  gia đình anh Lâm Tân Nhàn cũng đã tổ chức lễ nhập trạch về nhà mới của mình tại căn số 57, Vĩ Cầm 4.

lễ nhập trạch Anlac Green Symphony

Lễ nhập trạch của cư dân

Với mong muốn đồng hành cùng cư dân trong mọi sự kiện, cùng cư dân lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và quan trọng tại Khu đô thị 5 sao phía Tây Hà Nội, Ban Quản lý Vận hành khu đô thị đã nhiệt tình hỗ trợ cư dân trong các công tác chuẩn bị cho lễ nhập trạch về nhà mới tại Anlac Green Symphony Clubhouse.

Lễ gặp mặt và tri ân cư dân Anlac Green Symphony

Tại buổi lễ, đại diện Ban quản lý Vận hành Khu đô thị Anlac Green Symphony cũng trao tặng hoa và chúc mừng cư dân.

Đại diện Chủ đầu tư Anlac Group chia sẻ: “Sự sôi động của cộng đồng cư dân và diện mạo đẳng cấp tại Anlac Green Symphony chính là minh chứng cho những nỗ lực của Chủ đầu tư Anlac Group trong hành trình xây dựng một khu đô thị đáng sống nhất miền Bắc.”

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này