Shophouse Anlac Green Symphony – Tiềm năng tăng giá vượt trội

Được xem là “gà đẻ trứng vàng”, các căn shophouse luôn giữ được giá trị ngay cả trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức. Sản phẩm Shophouse ven sông của Anlac Green Symphony nổi lên tại thị trường phía Tây như một dự án đầu tư an toàn, sinh lời bền vững, chắc chắn chinh phục được lòng tin của giới đầu tư thông thái với 4 giá trị vượt trội:

Tiềm năng kinh doanh dồi dào

10.000 khách hàng tinh hoa tiềm năng: Shophouse Anlac Green Symphony tiệm cận và bao quanh bởi các tòa tháp chung cư cao cấp và quần thể biệt thự hạng sang mang đến một tiềm năng kinh doanh khai thác lớn, với một lượng khách hàng tinh hoa có phong cách tiêu dùng và nhu cầu mua sắm dồi dào để tận hưởng cuộc sống chất lượng.

Khu đô thị Anlac Green Symphony

Gần 500.000 cư dân của khu vực Hoài Đức và Mỹ Đình: Sở hữu vị trí đắc địa tại Đại lộ Ánh Trăng – “Con đường tơ lụa” kết nối toàn khu Tây và là trung tâm mới về giao thương, giải trí và mua sắm đầy sôi động cho cư dân thủ đô ưu tú, tiềm năng, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng, sôi động bậc nhất khu Tây Thủ Đô.

Concept độc đáo

Là shophouse ven sông duy nhất tại nội đô: Với quy hoạch bán khép kín bài bản và độc đáo, Shophouse Anlac Green Symphony mang đến giá trị sống và kinh doanh vượt trội với không gian sống và không gian kinh doanh được quy hoạch hài hòa và cân bằng, không chỉ bó hẹp với những công trình bê tông hóa mà còn dung hòa với dải xanh của thiên nhiên cây xanh, mặt nước, và địa thế ven sông tạo nên một môi trường kinh doanh thuận về phong thủy, hứa hẹn giàu tiềm năng phát triển.

Shophouse ven sông An Lạc Green Symphony

Shophouse view sông đắt giá tại An Lạc Green Symphony

Số lượng khan hiếm

Nằm trong quần thể khu đô thị quy mô lên đến 75ha nhưng số lượng shophouse khá ít, bảo đảm đầy đủ tiêu chí kinh doanh về khách hàng, môi trường kinh doanh ổn định.

quy hoạch dự án An Lạc Green Symphony

Các căn nhà phố shophouse chỉ có một số ít ở chân các tòa chung cư

Đặc biệt với quy hoạch đa dạng về cơ cấu sản phẩm từ biệt thự hạng sang tới chung cư cao cấp, những vị trí đắc địa nhất được chủ đầu tư dành để quy hoạch cho shophouse với số lượng giới hạn đặt trong bối cảnh quỹ đất nội đô không còn dự án mới, Shophouse An Lạc Green Symphony là một bất động sản hàng hiếm

Tâm điểm kết nối khu vực phía tây thủ đô

Là Khu đô thị kết nối tại trung tâm mới thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng phát triển của khu Tây: Với quy hoạch và tầm nhìn phát triển của khu Tây, Khu đô thị Anlac Green Symphony sở hữu một tọa độ kết nối vàng đi đâu cũng tiện về đâu cũng gần với các trục đường kết nối thẳng tới trung tâm như đường Trịnh Văn Bô, Đại Lộ Thăng Long, … . Đặc biệt, đại lộ thương mại xuyên tâm dự án kết nối 2 luồng phát triển của

Vị trí dự án An Lạc Green Symphony

Bao quanh khu đô thị An Lạc Green Symphony là các tuyến đường lớn vành đai 3.5, Đường 70 mở rộng và trục đường xuyên tâm 58m

Với 19 tòa chung cư và hàng nghìn căn biệt thự sẽ hoàn thành trong 2 năm tới cùng hệ thống tiện ích hoàn thiện đồng bộ, Chắc chắn cư dân sẽ về sinh sống tại khu đô thị rất nhanh. Khi đó, các căn shophouse sẽ có lượng khách hàng ổn định, khả năng chi tiêu cao, trở thành con gà đẻ trứng vào cho các nhà đầu tư thông thái.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này