Vận hành thương mại khu đô thị Anlac Green Symphony

Bàn giao giai đoạn 1 cho khách hàng từ tháng 10/2021, chủ đầu tư An Lạc đang tích cực hoàn thiện các hạng mục tiện ích, chuẩn bị chuyển sang giai đoạn vận hành chính thức khu đô thị Anlac Green Symphony.

Tiến độ dự án an lạc green symphony

Khu biệt thự liền kề giai đoạn 1 đã bàn giao

Với phương châm hạ tầng phải đi trước một bước, Cho đến nay, toàn bộ các tuyến đường nội khu dẫn sang các khu đô thị và khu vực kế cận đã hoàn thành. Trục đại lộ 60m nối vành đai 3.5 và đường 70 đã thông tuyến, Đường 70 đoạn qua dự án hoàn thành tới 98%; đường vành đai 3.5 đoạn qua dự án đã được trải thảm. Tất cả đều đã sẵn sàng tạo thành mạng lưới kết nối linh hoạt cho cư dân.

các tuyến đường nội khu và kết nối với giao thông của thành phố đều đã hoàn thiện

Để thu hút cư dân chuyển về sinh sống, tiện ích hiện đại và thuận tiện là vấn đề tiên quyết, đặc biệt là Giáo dục và sức khoẻ. Vì vậy, chủ đầu tư đã lựa chọn kỹ lưỡng, ký kết hợp tác với một trong đơn vị giáo dục uy tín hàng đầu Việt Nam là hệ thống trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, dự kiến sẽ khai giảng khóa đầu tiên vào năm 2023. Chỉ một bước chân, các con sẽ được tiếp cận với hệ thống giáo dục tốt nhất ngay trong KĐT. Con đường đến trường cũng trở nên thuận tiện và an toàn.

Bên cạnh đó, môi trường sống xanh, sống khoẻ, trong lành cũng rất được quan tâm Tập đoàn An Lạc đặc biệt đầu tư và hoàn thiện các tiện ích cảnh quan cho cư dân. Trong hệ thống ba công viên lớn tại Khu đô thị, công viên Harmony đã được hoàn thiện với diện mạo khang trang, tươi mới. Chạy bộ hay tập yoga, đọc sách hay ngồi thiền, hay những bộ môn mang tính vận động cao như bóng rổ, bóng đá,… đây hoàn toàn là không gian lý tưởng để cư dân có thể triển khai các bài tập thể dục nâng cao sức khoẻ lành mạnh.

Công viên trung tâm khu đô thị An Lạc Symphony

Hai công viên chủ đề là công viên Musical Park và Melody River Park cũng đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành. Trong đó, công viên Musical Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo không chỉ của Khu đô thị mà còn của toàn khu Tây Hà Nội khi mang đến một “bữa tiệc” của âm thanh và ánh sáng đặc sắc, nâng cao đời sống tinh thần phong phú cho cư dân.

Nhạc nước Khu đô thị An Lạc Symphony

Sở hữu vị trí tâm điểm kết nối tại khu tây, Anlac Green Symphony tự hào về một hạ tầng giao thông hoàn thiện hiếm có. Với mặt tiền rộng đến 1.5 km tại đường vành đai 3.5, với 4 tuyến đường giao thông trọng điểm bao quanh, cư dân đô thị dễ dàng kết nối thẳng đến trung tâm phố cổ và các trung tâm mới của thành phố.

Sự hoàn thiện hạ tầng và tiện ích của Anlac Green Symphony là tiền đề vững chắc để giới thành đạt trí thức, chuyên gia quốc tế,… lựa chọn làm điểm đến lý tưởng cho gia đình. Cho đến nay, chủ đầu tư đã bàn giao hơn 80% số sản phẩm đã bán trong đợt 1. Tất cả đều đã hoàn thiện, phù hợp cho nhu cầu an cư của khách hàng cao cấp hay kế hoạch khai thác kinh doanh của nhà đầu tư.

Một không gian sống mới đang hình thành tại phía Tây Hà Nội. Bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực của CĐT An Lạc trong năm 2021, năm 2022 hứa hẹn sẽ là một dấu mốc mới của tập đoàn trong hành trình xây dựng Anlac Green Symphony trở thành KĐT vị nhân sinh bền vững của thủ đô.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

Đánh giá bài viết này